Quán phở Sướng bức xúc vì thương hiệu "phở Sương" của doanh nhân Khải Silk có thể gây nhầm lẫn

01:41
Anh Tiến, đại diện gia đình sở hữu thương hiệu phở Sướng ở Hà Nội cho biết gia đình anh bức xúc vì thương hiệu của doanh nhân Khải Silk có thể khiến nhiều khách hàng hiểu lầm, nhất là khách quốc tế.
Quán phở Sướng bức xúc vì thương hiệu "phở Sương" của doanh nhân Khải Silk có thể gây nhầm lẫn
Cửa hàng chưa mở, tên thương hiệu đã liên tục phải đổi
Mới đây, doanh nhân Hoàng Khải (biệt danh Khải Silk) khiến dư luận phải chú ý khi tuyên bố sẽ mở một loạt 300-400 cửa hàng phở trên toàn quốc với tham vọng không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn đưa món ăn truyền thống này của Việt Nam vươn tầm thế giới. Tuy nhiên, cửa hàng còn chưa mở, kế hoạch của vị "triệu phú tiền đô" đã liên tục vấp phải "thách thức" liên quan đến việc sáng tạo tên gọi thương hiệu.

Ngay sau đó, tuyên bố đổi tên thành phở Sướng của vị doanh nhân này đã được đổi thành phở Sương.
Ngay sau đó, tuyên bố đổi tên thành phở Sướng của vị doanh nhân này đã được đổi thành phở Sương.
Khởi đầu, ông Hoàng Khải đặt tên cho chuỗi cửa hàng này là phở Dính với ý nghĩa "Dính chặt vào nhau. Khách đến ăn là dính luôn, rồi ghiền, rồi không thể không quay lại".
Tuy nhiên, sau khi tiết lộ thông tin này với báo giới, tên miền Phodinh.com đã ngay lập tức bị giới đầu cơ đăng ký và rao bán công khai với giá 10.000 USD. Một số tên miền có liên quan đến tên ông như phở Khải đều đã bị giới đầu cơ mua hết.
Previous
Next Post »